Skip to main content

Chào tuổi 28

Chào tuổi 28

Hôm nay kỷ niệm 1 năm ngày Thất tịch, ngày ăn đậu đỏ với mong muốn có gấu và chợt nhận ra đó chỉ là một chiêu trò quảng cáo 😂😂😂

Đùa thôi chứ thời gian vừa qua quả là đặc biệt và là năm nay có lẽ là năm bản lề cho bản thân mình. Trải qua thời điểm khá là khó khăn mình mới nhận ra nhiều điều nên nhân tiện dịp sinh nhật thì trải lòng một chút hen😊

Mình cảm nhận được bản thân khá là nhỏ bé nên khi mình càng hướng ra ngoài, càng đi tìm những thứ bên ngoài, mình sẽ càng thấy không hạnh phúc. Bạn càng có nhiều, bạn càng muốn nhiều thì bạn càng bất an nhiều. Vậy nên con người cần phải biết đủ mới có niềm vui được.

Cuộc sống này quá ngắn nên bạn không thể dành thời gian hờn giận ai đó, hãy bao dung và vị tha, càng sớm bao nhiêu thì thời gian bình an trong tâm hồn càng dài bấy nhiêu.

Tương lai là thứ chẳng ai biết trước được, vì thế chẳng thể chắc chắn được bất cứ điều gì, mình cứ sống tốt ở hiện tại thôi, cũng có thể đặt ra những kế hoạch nhưng nên nghĩ đến việc mọi thứ sẽ thay đổi và khi nó thay đổi thì cũng không nên quá lo lắng vì đó là điều hiển nhiên và hãy luôn bình tâm để đối mặt với nó.

Mọi chuyện xảy ra dường như được sắp đặt sẵn cho ta đi, việc của ta là cứ đi thôi. Mọi việc đều có nhân quả nên khi cái gì đến với mình đều có lý cả, do mình chưa chịu thừa nhận mà thôi.

Lời cuối cùng là nhắn gửi với ai đó rằng bây giờ mình đã khá trưởng thành rồi, mình không còn sống bay bổng nữa, mình sẽ cho bạn không phải tất cả nhưng sẽ là một cuộc sống ổn định và vui vẻ. Tuy rằng mục đích sống của mình không phải là đi tìm kiếm sự giàu có vật chất nhưng mình đảm bảo cho bạn một cuộc sống không thiếu thốn về vật chất nhưng luôn dư thừa về tinh thần. Nếu bạn cần một người đàn ông như vậy, thì hãy cho mình một cơ hội nhé 😉😉😉

Comments

Popular posts from this blog

Tư tưởng nào cho thời đại mới

  Có một thực trạng mà nhiều người đang gặp phải đó là sự mất định hướng trong tư tưởng: 1. Tư tưởng xã hội chủ nghĩa là chính danh nhất, được dạy nhiều nhất và cũng ít được người tin nhất. 2. Tư tưởng tư bản chủ nghĩa là không chính danh, bị hạn chế nhưng lại được nhiều người tìm hiểu nhất và mỗi người hiểu mỗi kiểu 3. Tư tưởng Phật giáo và tôn giáo nói chung là mâu thuẫn với tư tưởng xã hội chủ nghĩa đang chính danh, cũng có nhiều người theo nhưng không dám mở rộng thêm vì rất dễ phạm húy. 4. Tư tưởng Khổng giáo, đang được Trung Quốc cho phát triển vì thấy tình trạng rối ren trong xã hội hiện hành. Vậy Việt Nam có nên học theo hay không? Chúng ta đang bị lâm vào cái bẫy tư tưởng khi không có một tư tưởng nào thực sự chiếm ưu thế nên sản sinh thêm một dị vật là tư tưởng xã hội chủ nghĩa định hướng kinh tế thị trường mà cho tới nay không ai định nghĩa nó được là gì. Việc chọn tư tưởng nhất quán để đi theo có tác động rất lớn đến sự nghiệp và cuộc sống của mỗi người. Một người chỉ có th

Bài thơ số 1: Lời nói hay lòng thành?

  Lời nói hay lòng thành? ----------------------- Thích một cô nàng nọ Nhắn vài lời hỏi thăm Công việc giờ thế nào Sức khỏe thì ra sao Lịch sự em trả lời Những tin nhắn bâng quơ Dạo này em cũng ổn Mọi thứ bình thường thôi Thích là chuyện ban đầu Làm sao yêu được nhau Con gái ai cũng muốn Một người chân thành thôi Nhưng thật đâu có phải Lời nói đó có tin? Em cần người vui tính Biết kể chuyện em cười Mà những lời ong bướm Chắc gì chỉ một hoa Người đàn bà chuyên chính Chẳng tin vào đường mật Vậy nên em hiểu rõ Chớ bỏ anh bơ vơ Cho dù anh nói dở Lòng thành quan trọng hơn